Bộ thiết bị dạy và học ngoại ngữ không dây Arkon (kết hợp với bảng, tivi tương tác thông minh)

Sản Phẩm Mới 

BỘ THIẾT BỊ DẠY VÀ HỌC NGOẠI NGỮ KHÔNG DÂY ARKON

KẾT HỢP VỚI BẢNG TƯƠNG TÁC VÀ TIVI TƯƠNG TÁC

(ARKON Professional Infrared Transmission System)

(Tiêu chuẩn ISO 9001 : 2000 và ISO 14001 : 2004)

Chúng tôi trân trọng giới thiệu: Bộ thiết bị dạy và học ngoại ngữ không dây Arkon kết hợp với bảng hoặc tivi tương tác (đã được trang bị cho các Trường Tiểu Học, THSC và THPT trong cả nước thời gian qua) - trở thành phòng học ngoại ngữ và phòng đa chức năng mới, mang đến hiệu quả và sáng tạo hơn trong việc dạy và học của Giáo viên và Học sinh. 

Với thiết kế mới nhỏ gọn, Bộ thiết bị dạy và học ngoại ngữ không dây Arkon có thể kết nối và lắp đặt phía sau lưng của bảng hoặc tivi tương tác, làm tăng thêm hiệu quả sử dụng thiết bị và tận dụng các tính năng ưu điểm của hai bộ thiết bị này trong việc giảng dạy với thiết bị công nghệ hiện đại hiện nay.

Bộ thiết bị dạy và học ngoại ngữ không dây Arkon sử dụng sóng hồng ngoại để truyền tín hiệu âm thanh từ nguồn âm thanh trực tiếp (bảng, tivi tương tác) đến nhiều người nghe (âm thanh chuẩn không có tạp âm). Giúp cho việc dạy và học ngoại ngữ nhất là kỹ năng nghe, nói có hiệu quả nhất. Thiết bị gọn, nhẹ, chất lượng âm thanh chuẩn. Với micrô dành cho giáo viên và học sinh (3 đến 5 micro) giúp thuận tiện trong việc giao tiếp.

Bộ thiết bị dạy và học ngoại ngữ không dây Arkon kết hợp với bảng, tivi tương tác đã được trang bị tại các Trường, để hội đủ bốn kỹ năng cơ bản trong việc dạy và học ngoại ngữ là: nghe, nói, đọc, viết. Với giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các phòng Lab học ngoại ngữ chuyên dụng. Rất thích hợp cho việc dạy và học ngoại ngữ tại các trường Tiểu học, THCS, PTTH, các trường chuyên ngữ và đào tạo nghề.


Các tin khác
HasA Corp. chuyên nhập khẩu – phân phối: Thiết bị giáo dục,Thiết bị phòng thí nghiệm - Thiết bị dạy học ngoại ngữ - Thiết bị phiên dịch không dây – Tai nghe phiên dịch.


Bộ Cảm Biến và Thiết Bị Xử Lý Dữ Liệu - NEULOG
Hỗ trợ
Gọi chúng tôi: 028.3 829 1972

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ THƯƠNG MẠI HÀ NỘI - SÀI GÒN

94 Nguyễn Phi Khanh - Phường Tân Định - Quận I - TP. Hồ Chí Minh

ĐT: 028.3 829 1972 - Fax: 028.3 820 3288

Email: thietbigiaoduc@hasacorp.vn

Website: www.hasacorp.vn

CHUYÊN NHẬP KHẨU - PHÂN PHỐI: THIẾT BỊ GIÁO DỤC, THIẾT BỊ DẠY HỌC NGOẠI NGỮ, THIẾT BỊ PHIÊN DỊCH, TAI NGHE PHIÊN DỊCH.

© 2013 HasA Corp.